Chi tiết tin

A+ | A | A-

Vắc xin vero cell được người dân tin tưởng tiêm chủng

Ngày đăng: 15:56 | 25/10/2021 Lượt xem: 100

xã Bình Phục được huyện Thăng Bình giao 900 liều Vero cell do Sinophar sản xuất. Qua công tác tuyên truyền vận động, nhân dân đã đăng ký tiêm trên 1000 người. Tuy nhiên, trong đợt tiêm này không áp dụng cho đối tượng người trên 65 tuổi và phụ nữ có thai.
Công tác chuẩn bị cho việc tiêm chủng cũng được địa phương phối hợp chuẩn bị chu đáo, kịp thời nhằm phục vụ tốt cho đợt tiêm chủng này.

07 giờ sáng ngày 22 tháng 10. Nhân dân đã có mặt đông đủ để được hướng dẫn tiêm chủng, nhân dân tuân thủ tốt các biện pháp phòng chống dịch theo thông điệp 5K của Bộ y tế như đeo khẩu trang, sát khuẩn, ngồi giữ khoảng cách…
Qua 01 ngày tiêm chủng, tổng số vắc xin được tiêm cho nhân dân là 850 liều, công tác theo giỏi sức khỏe sau tiêm củng được đảm bảo, không có trường hợp phản ứng nào xảy ra sau khi tiêm.

Trong thời gian đến, công tác tuyên truyền vận động nhân dân tiêm chủng vắc xin sẽ tiếp tục được triển khai để nhân dân hiểu rõ tầm quan trọng của việc tiêm chủng vắc xin và đăng ký tiêm chủng đạt tỷ lệ cao.

Tác giả: Nguyễn Văn Bảy

Nguồn tin: Nguyễn văn Bảy

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào

Lượt truy cập

Tổng số lượt truy cập

0000198642

Hôm nay: 0
Tháng này: 14
Năm này: 18263