Chi tiết tin

A+ | A | A-

Bình Phục tổ chức diễn tập chiến đấu xã trong khu vực phòng thủ năm 2022

Ngày đăng: 16:44 | 07/06/2022 Lượt xem: 115


Chiều ngày 6 và ngày 7 tháng 6, tại xã Bình Phục, Ban chỉ đạo diễn tập huyện Thăng Bình tổ chức khai mạc diễn tập chiến đấu cấp xã trong khu vực phòng thủ năm 2022. Bình Phục là địa phương đầu tiên của huyện Thăng Bình tổ chức diễn tập.


    Ảnh: quang cảnh buổi nhận xét, đánh giá công tác diễn tập.
Thực hiện kế hoạch của UBND huyện Thăng Bình về việc tổ chức diễn tập chiến đấu cấp xã trong khu vực phòng thủ năm 2022, UBND xã Bình Phục tổ chức thực hành diễn tập với 3 giai đoạn gồm chuyển LLVT địa phương vào các trạng thái SSCĐ, chuyển hoạt động của địa phương vào các trạng thái, tình trạng quốc phòng; tổ chức chuẩn bị chiến đấu và thực hành chiến đấu.
Mục đích diễn tập để nâng cao trình độ vận hành cơ chế của cả hệ thống chính trị trị từ xã cho đến thôn theo Nghị quyết 28 ngày 22.9.2008 của Bộ Chính trị để chủ động phòng chống âm mưu “Diễn biến hòa bình”, bạo loạn lật đổ, sẵn sàng đối phó thắng lợi mọi tình huống xảy ra. Nâng cao năng lực tham mưu LLVT, các cơ quan, ban ngành cho cấp ủy, chính quyền trong lãnh đạo, chỉ huy hiệp đồng xử trí mọi tình huống xảy ra. Đồng thời nâng cao trình độ SSCĐ cho các LLVT trong khu vực của xã. Yêu cầu diễn tập phải phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ, gắn với phương án chiến đấu phòng thủ, phát huy trí tuệ tập thể, vai trò cá nhân, sát với tình hình thực tiễn.

Tác giả: Nguyễn Văn Bảy

Nguồn tin: Nguyễn Văn Bảy

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào

Lượt truy cập

Tổng số lượt truy cập

0000198639

Hôm nay: 3
Tháng này: 11
Năm này: 18260