Chi tiết tin

A+ | A | A-

Hội khuyến học xã Bình Phục tuyên dương, khen thưởng học sinh, sinh viên

Ngày đăng: 12:30 | 15/08/2022 Lượt xem: 79


Sáng ngày 14 tháng 8, Hội khuyến học xã Bình Phục tổ chức gặp mặt tuyên dương, khen thưởng học sinh, sinh viên có thành tích tốt trong năm học 2021 – 2022. Đến dự buổi gặp có đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp – Chủ tịch hội khuyến học huyện Thăng Bình, các đồng chí trong BTV Đảng ủy, thường trực HĐND, Ủy ban nhân dân, Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam, các ban, ngành, hội đoàn thể xã Bình Phục và đại diện các đơn vị tài trợ. Trong năm học qua, mặc dù các em học sinh, sinh viên gặp rất nhiều khó khăn trong việc học tập do ảnh hưởng của dịch Covid-19, chủ yếu học trực tuyến, nhưng các em đã cố gắn vượt qua những khó khăn vươn lên trong học tập đã đạt được những kết quả đáng khích lệ. Nhằm động viên kịp thời cho các em bước vào năm học mới 2022 – 2023, Hội khuyến học xã Bình Phục đã tích cực tham mưu và vận động các nguồn lực xã hội để tuyên dương, khen thưởng cho các em học sinh, sinh viên.


          Ảnh: Đồng chí Lê Thông - Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã trao giấy khen và tiền thưởng cho học sinh
Qua quá trình vận động đã có rất nhiều nhà tài trợ ủng hộ quỹ khuyến học như con cháu gia đình ông Hương Thùy cư trú tại Thành phố Biên Hòa tỉnh Đồng Nai đã tài trọ cho trường Tiểu Học Nguyễn Trãi xã Bình Phục 200 bộ bàn, ghế học sinh, 640 bộ quần áo và 640 ram vỡ với tổng giá trị 465.000.000 đồng, ông Mai Văn Mười – giám đốc Sở y tế Quảng Nam, ông Phan Công Quý trú tại thôn Tất Viên, Hội đồng hương xã Bình Phục tại Đà Nẵng, công ty TNHH DOMEX, công ty TNHH Hoằng Tiệp, công ty TNHH xăng dầu Tuyết Mai, các mạnh thường quân khác và nhân dân trên địa bàn xã. Ngoài số tiền do con cháu gia đình ông Hương Thùy tài trợ, Hội đã vận động ủng hộ với tổng số tiền 50.400.000 đồng. Hội khuyến học xã đã tiến hành tuyên dương, khen thưởng cho 114 em học sinh, sinh viên có thành tích xuất sắc , tặng 29 xuất quà cho 29 học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt.
Cùng ngày, Công đoàn cơ sở xã Bình Phục đã tổ chức khen thưởng cho 26 em học sinh, sinh viên có thành tích tốt trong học tập là con của đoàn viên công đoàn cở sở xã Bình Phục với tổng số tiền là 6.000.000 đồng.

Tác giả: Nguyễn Văn Bảy

Nguồn tin: Nguyễn Văn Bảy

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào

Lượt truy cập

Tổng số lượt truy cập

0000198653

Hôm nay: 3
Tháng này: 25
Năm này: 18274