Chi tiết tin

A+ | A | A-

Lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho bà Đoàn Thị Hoa

Ngày đăng: 7:59 | 27/08/2023 Lượt xem: 108

Sáng ngày 25/8/2023, Uỷ ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã và Ban vận động Quỹ “ Vì người nghèo” xã Bình Phục tổ chức nghiệm thu và bàn giao nhà Đại đoàn kết cho bà Đoàn Thị Hoa . 

 

   Ảnh: Lãnh đạo UBMTTQVN xã, Ban cán sự thôn cùng gia đình tại buổi nghiệm thu

 

Bà Đoàn Thị Hoa ở tại tổ 1B, thôn Tất Viên, xã Bình Phục thuộc hộ nghèo neo đơn nhà ở hư hỏng nặng nhưng không có tiền để tu bổ, sửa chữa, xây dựng lại. Ngôi nhà được sửa chữa với tổng kinh phí là 26 .000.000 đồng, trong đó Uỷ ban MTTQ huyện hỗ trợ 20.000.000 đồng, còn lại kinh phí từ gia đình đóng góp.

Tại buổi bàn giao, ông Trần Ngọc Nhân - CT Ủy ban MTTQ Việt Nam xã đã phát biểu chúc mừng gia đình đã sửa chữa được căn nhà kiên cố để ở, yên tâm lao động, sản xuất, cố gắng vươn lên trong cuộc sống. Bà Đoàn Thị Hoa phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Ban vận động Quỹ “ Vì người nghèo” huyện Thăng Bình, Ban vận động Quỹ “ Vì người nghèo” xã Bình Phục và khu dân cư Tất Viên đã tạo điều kiện hỗ trợ kinh phí để gia đình sửa chữa lại căn nhà. Đây là niềm động viên to lớn, tạo điều kiện cho gia đình bà ổn định về chỗ ở và ông hứa sẽ cố gắng vươn lên trong cuộc sống, vươn lên thoát nghèo.

  Ảnh: Bà Đoàn Thị Hoa phát biểu cảm ơn và nhận bàn giao nhà Đại đoàn kết

 

Việc trao tặng nhà “Đại đoàn kết” cho gia đình hộ nghèo, cận nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có ý nghĩa sâu sắc, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ngành, đoàn thể đối với những gia đình hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đồng thời góp phần thực hiện hiệu quả các chính sách an sinh xã hội trên địa bàn xã.

Tác giả: Thanh Hằng

Nguồn tin: Thanh Hằng

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào

Lượt truy cập

Tổng số lượt truy cập

0000198650

Hôm nay: 0
Tháng này: 22
Năm này: 18271